Top Ad unit 728 × 90

Download Photoshop 2023 AI (Beta) Auto Crack Vĩnh Viễn Link Google Driver


      Với AI Photoshop 2023 (Beta), phiên bản thử nghiệm mới nhất của phần mềm chỉnh sửa ảnh hàng đầu. Tại đây, bạn sẽ khám phá những tính năng tiên tiến và độc đáo, trong đó bao gồm tính năng Generative Fill đầy hứa hẹn. Với AI Photoshop 2023 (Beta), việc tạo ra nội dung mới và sáng tạo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Tính năng Generative Fill(*) sẽ cho phép bạn tạo ra nội dung từ các vùng trống trong ảnh một cách tự động và thú vị. Bạn có thể khám phá khả năng tạo ra các vật thể, cảnh quan và hiệu ứng độc đáo chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Với phiên bản Download AI Photoshop 2023 (Beta)| Kích hoạt tính năng Generative Fill miễn phí 2023 tại TT-SOFT bạn có thể dễ dàng sử dụng một cách hoàn toàn miễn phí.

1. AI Photoshop 2023 (Beta) là gì?
AI Photoshop 2023 (Beta) là phiên bản thử nghiệm của phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop, được tích hợp với trí tuệ nhân tạo (AI) để mang đến những tính năng và công cụ mới, mạnh mẽ hơn. Với sự kết hợp giữa công nghệ AI tiên tiến và khả năng chỉnh sửa chuyên nghiệp của Photoshop 2023, AI Photoshop 2023 (Beta) cho phép người dùng thực hiện những thao tác chỉnh sửa ảnh phức tạp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Phiên bản beta này tập trung vào việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra nội dung mới giống với Chat GPT gần đây đã tạo được tiến vang gần đây đối với giới công nghệ nói riêng và toàn thế giới, AI PTS chỉnh sửa và tái tạo hình ảnh một cách tự động. Điều này bao gồm các tính năng như Generative Fill, cho phép tạo ra nội dung mới từ các vùng trống trong ảnh; Auto Subject Selection, giúp nhận diện và chọn lựa chủ thể một cách tự động; và Content-Aware Tracing, để tạo ra đường viền và hình dạng tự động dựa trên nội dung hiện có.
AI Photoshop 2023 (Beta) đại diện cho sự phát triển tiên tiến trong công nghệ chỉnh sửa ảnh, đem lại khả năng sáng tạo, tiện lợi và nhanh chóng cho các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và những người đam mê nghệ thuật số hóa hình ảnh. Được tích hợp với trí tuệ nhân tạo, phiên bản này mở ra một thế giới mới của sự sáng tạo và tiềm năng không giới hạn trong việc chỉnh sửa và tạo ra các tác phẩm ảnh độc đáo và ấn tượng.

2. Các tính năng nổi bật mới mà AI Photoshop 2023 (Beta) sở hữu?
Với phần mềm AI Photoshop 2023 (Beta) bạn sẽ nhận được các tính năng nâng cấp mang đến sự tiện lợi và hiệu quả làm việc tốt hơn so với các phiên bản khác trước đó, cụ thể các tính năng mới sẽ được cập nhật ở phiên bản 2023 như:

2.1 Generative Fill:
Thích thú trong vài giây với Generative Fill — một công cụ mới kỳ diệu cho phép bạn thêm, mở rộng hoặc xóa nội dung khỏi hình ảnh của mình bằng lời nhắc văn bản đơn giản.
2.2 Thêm kịch tính vào hình ảnh của bạn với Cài đặt trước điều chỉnh
Xem trước và thay đổi giao diện hình ảnh của bạn với Cài đặt trước điều chỉnh . Tiếp tục tinh chỉnh các điều chỉnh của bạn trong bảng điều khiển Lớp.
2.3 Loại bỏ phiền nhiễu bằng Remove Tool
Chỉnh sửa và xóa các vùng không mong muốn trong ảnh của bạn bằng Công cụ Xóa trong Photoshop.
2.4 Tìm các bước tiếp theo có liên quan với Thanh tác vụ theo ngữ cảnh
Tìm đúng công cụ vào đúng thời điểm trên canvas của bạn với Thanh tác vụ theo ngữ cảnh.
2.5 Độ dốc được cải thiện
Nhanh chóng điều chỉnh Chuyển màu trong hình ảnh của bạn bằng các điều khiển trên canvas mới và bản xem trước trực tiếp được tạo tự động.
2.6 Cắt, sao chép và dán vào và từ khay nhớ tạm của iOS
Cắt, sao chép và dán văn bản hoặc hình ảnh vào và từ khay nhớ tạm của iOS.
2.7 Xóa hàng loạt khỏi tab Tệp
Xóa nhiều tệp bằng cách chọn chúng từ tab Tệp trong ứng dụng của bạn.
2.8 Các lớp đích trong canvas
Chọn lớp ưa thích của bạn trực tiếp trên canvas mà không cần điều hướng đến chế độ xem hình thu nhỏ trên thanh tác vụ.
2.9 Hợp tác với các bên liên quan
Dễ dàng quản lý phản hồi và quyền chỉnh sửa cho các bên liên quan của bạn. Chia sẻ tài liệu của bạn để người khác chỉnh sửa hoặc gửi liên kết chỉ xem để nhận xét, ghim theo ngữ cảnh và chú thích.
2.10 Chỉnh sửa hạn chế trên web
Thực hiện chỉnh sửa nhanh, sửa lại và điều chỉnh hình ảnh bằng Photoshop trên web beta. Các tính năng chỉnh sửa hạn chế bao gồm các lớp đơn giản, công cụ lựa chọn, tạo mặt nạ và các tính năng khác.

3. Tích hợp Plugin Firefly AI vào Photoshop 2023:
Nếu bạn đang dùng Photoshop 2023 v24... trở lên bạn có thể tải Plugin Firefly AI và dùng như Photoshop 2023 beta.

Chúc các bạn thành công! Cảm ơn các bạn đã follow TT-Soft trên facebook.

Không có nhận xét nào:

» Chèn ảnh [img] Link ảnh [/img]
» Chèn Nhạc [nct] Link bài hát [/nct]
» Chèn Video [youtube] Link Video Youtube [/youtube]
» Tham gia Cộng tác viên tại đây
» Ý kiến đóng góp, vui lòng Liên hệ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.